Cập Nhật Top 10 Nhà Tài Trợ Áo Đấu Nổi Tiếng Nhất Lịch Sử Bóng Đá

Bóng đá là bộ môn thể thao giải trí được yêu thích bởi tất cả người dân trên thế giới. Ngoài những chân sút vàng siêu đỉnh thì bên cạnh đó khi đi cùng bóng đá là những bộ áo đấu và những con số mang những ý nghĩa riêng nổi bật sẽ rất thu hút được đông đảo khán giải. Và chắc hẳn, rất nhiều người xem không thể biết được tầm quan trọng của áo đấu trong bóng đá. Cùng HPL Sport đi tìm hiểu về vấn đề này và cập nhật xem top 10 nhà tài trợ áo đấu bóng đá nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá là những thương hiệu nào nhé!

Tầm quan trọng của áo đấu trong bóng đá 

Một bộ môn thể thao sẽ mất đi phần cuốn hút khi không có những mẫu áo đấu đẹp. Những chiếc áo với thiết kế độc lạ, màu sắc bắt mắt không chỉ góp phần làm tăng thêm vẻ hào nhoáng của môn thể thao đó mà còn mang lại sự nổi bật, chiếm ưu thế riêng của cả một đội. Bóng đá – “Thể thao Vua” cũng không ngoại lệ.

Clb Inter Milan trong nền áo đấu bóng đá màu xanh bích

 

Những chiếc áo đấu bóng đá đẹp – chất lượng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, khi khoác lên mình những chiếc áo đấu đẹp, các cầu thủ sẽ được truyền cảm hứng về tình yêu bóng đá, cháy hết mình trên dòng chảy và tình yêu vào sân cỏ. Từ đó cũng thu hút được rất nhiều người xem bởi những pha sút bóng bắt mắt cùng những màu áo nổi bật.

Nhận thấy được sự phổ biến của áo đấu trong bóng đá, các nhà thiết kế đã cho ra những mẫu áo đấu chuẩn đẹp nhất thị trường, đi cùng với đó là những nhà tài trợ nổi tiếng nhất Thế giới, luôn góp mặt để đồng hành cùng các câu lạc bộ và làm nên những thương hiệu riêng cho mình.

Cập nhật top 10 nhà tài trợ áo đấu nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá

Bên cạnh những lần vinh danh vô địch của các Clb, đồng hành với họ chính là những mẫu áo đấu đẹp, chất lượng. Cùng cập nhật và điểm danh top 10 nhà tài trợ áo đấu bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay ngay sau đây. 

Thương hiệu Adidas

Adidas đồng hành cùng áo đội tuyển Argentina

Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Thế giới, tên tuổi của họ luôn chiếm ưu thế bởi việc tài trợ cho rất nhiều tên tuổi lớn. Những Clb nổi tiếng trên thế giới đang được tà trợ áo đấu bởi Adidas đó là Manchester United, Juventus, Real Madrid và Arsenal.

Thương hiệu Nike

Ronaldo với chiếc áo đấu số 7 mang thương hiệu Nike

Nike cũng chính là một thương hiệu không kém phần nổi tiếng so với Adidas, đứng thứ 2 sau Adidas, hiện tại Nike là nhà tài trợ áo bóng đá cho các đội tuyển lớn, các câu lạc bộ như Barcelone fc, PSG, Liverpool.

Thương hiệu Puma

Áo đấu Clb mang thương hiệu của nhà tài trợ Puma

Đằng sau những lần vô địch, những pha sút kinh điển chính là sự đồng hành của các nhà tài trợ áo đấu nổi tiếng. Một trong số đó không thể không kể đến Puma, một thương hiệu chỉ đứng sau Adidas và Nike. Puma đã tài trợ không ít các áo đấu, áo câu lạc bộ cho nhiều đội tuyển lớn. Hiện tại Manchester City, AC Milan là những Clb đang được Puma tài trợ.

Grand sport – Thương hiệu dành riêng cho đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam luôn được hỗ trợ và đi cùng bởi Grand Sport

Đội tuyển Việt nam luôn được đồng hành và hỗ trợ cùng với Grand sport. Với tất cả các trang phục thi đấu, trang phục tập luyện, các dụng cụ giày, túi,.. của nhà Grand sport luôn mang lại chất lượng tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam yên tâm tham gia thi đấu.

Thương hiệu New balance

Thương hiệu New balance

As Roma và Fc Porto là hai Clb đang được tài trợ bởi thương hiệu New balance. New balance là một trong những nhà sản xuất quần áo và giày dép thể thao lớn trên thế giới và duy trì sự hiện diện sản xuất ở Hoa Kỳ , cũng như ở Vương quốc Anh cho thị trường châu Âu.

Thương hiệu Rakuten

Bacerlona và mẫu áo đấu của nhà tài trợ mới Rakuten

Một trong những doanh nghiệp có cách đi độc lạ, Rakuten làm nên thương hiệu của mình bằng cách tài trợ áo đấu cho các clb, các đội tuyển lớn. Sự nghiệp của công ty này bắt đầu phát triển và đi lên vào năm 2005.

Thương hiệu Lotto

 Lotto là một thương hiệu nổi tiếng và tài trợ chính là một phần quan trọng trong những bước đi của họ. Ngoài thỏa thuận mới nhất với USPTA và quan hệ đối tác kỹ thuật với ATP, WTA Tour và Wimbledon, Lotto còn xuất hiện ở tất cả các giải Grand Slam và loạt giải vô địch và đã là một phần của Giải Ý mở rộng trong hơn 30 năm vừa qua và tài trợ cho nhiều đội bóng lớn. Hiện tại Costa Rica chính là Clb đang được Lotto kí hợp đồng và tài trợ.

Thương hiệu Uhlsport

Thương hiệu áo đấu của nhà tài trợ UhlSport

Liên đoàn bóng đá Tunisia nổi tiếng đã kí hợp đồng với Uhlsport, Uhlsport ngay lập tức trở thành nhà cung cấp áo thi đấu chính thức. “Uhlsport” chuyên về bóng đá, đặc biệt là thiết bị cho thủ môn. Kể từ năm 2002, thiết bị bóng ném đã được bán trên thị trường thông qua thương hiệu “Kempa” của chính công ty và uhlsport GmbH cũng sở hữu quyền phân phối tại Châu Âu đối với thương hiệu bóng rổ Mỹ Spalding, một bộ phận của Russell Brands, LLC chuyên sản xuất bóng cho nhiều của các môn thể thao như hiệp hội và bóng đá Mỹ, bóng rổ, bóng chày, bóng chuyền 

Thương hiệu Hummel
Hummel là một trong những thương hiệu đồ thể thao lâu đời nhất trong ngành kinh doanh bóng đá và bóng ném, Hummel trước đây đã từng được mặc bởi các đội bóng như Real Madrid , Tottenham Hotspur, Benfica và đội tuyển quốc gia Đan Mạch . Ngày nay, Hummel tiếp tục tài trợ cho các câu lạc bộ và cầu thủ trong môn bóng ném và bóng đá. Southampton là clb đã bắt đầu hợp tác với Hummel. 

Thương hiệu Errea
Errea là một nhà cung cấp thiết bị thể thao đầu tiên của Ý . Được công nhận chứng nhận tiêu chuẩn Oeko-tex, đảm bảo rằng hàng dệt may không có hóa chất độc hại và đang tài trợ áo đấu cho nhiều câu lạc bộ, đội tuyển hiện nay. Norwich City là một trong số những clb được nói đến trên đó.

Đặt may áo đấu đẹp 2022 giá rẻ – chất lượng – uy tín tại HPL Sport

Góp mặt tại thị trường thể thao Việt Nam cũng đã có rất nhiều địa điểm làm nên thương hiệu của mình. Một trong số đó có HPL Sport – một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo đấu đẹp – chất lượng – uy tín hiện nay.  Luôn cập nhật và mang đến cho bạn những mẫu áo đấu đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại, theo kịp xu hướng thể thao thế giới.

HPL Sport là xưởng may tại chỗ không qua trung gian, luôn có những chế độ quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho quý khách:

  • Vải được chọn lọc – giá thành hợp lý  
  • Chất liệu vải đàn hồi, co giãn tốt, độ bền cao, thấm hút mồ hôi đỉnh
  • Tư vấn và lên ý tưởng, tạo mẫu áo miễn phí
  • Miễn phí in ấn, thiết kế logo, font số hay font chữ
  • Thời gian hoàn thiện nhanh, hình thức vận chuyển tốt

HPL Sport luôn mong muốn được đồng hành cùng với tất cả các đội bóng, các câu lạc bộ trong tất cả các trận đấu trên sân cỏ. 

Hãy chọn và đặt may ngay những mẫu áo đấu đẹp – chất lượng cho đội mình tại HplSport.net và không quên nhận kèm về tay thật nhiều phần quà hấp dẫn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0976.234.272