Địa Chỉ Đặt Làm Áo Bóng Đá Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Bạn đang muốn đặt làm áo bóng đá tại Hà Nội nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu vì mình không phải dân chuyên ngành cũng không am hiểu các thương hiệu nơi phồn hoa đô thị này. Có rất nhiều khách hàng đã từng lo lắng như bạn.

Cùng với sự phát triển kinh tế và mất độ tăng dân số của thủ đô là nhu cầu về thời trang ngày càng nhiều và đa dạng. Rất nhiều hãng thời trang thể thao ra đời để đáp ứng được nhu cầu của tất cả đội bóng phủi trên địa bàn. Chính vì vậy không phải ai cũng phân biệt được đâu là địa chỉ uy tín để mình đặt niềm tin. Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn một câu trả lời hoàn mỹ về vấn đề nhiều người đang quan tâm qua bài viết này. Hãy theo dõi nhé.

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi đặt may áo bóng đá

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất đồ thể thao, phục vụ hàng triệu quý khách hàng chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi đặt may áo bóng đá để bạn tìm hiểu.

Nên thiết kế mẫu áo bóng đá như thế nào?

Không phải ai cũng có thời gian tìm hiểu về ngành thiết kế nên các bạn băn khoăn về cách thiết kế áo đá bóng là điều dễ hiểu. Nếu bạn chưa biết thiết kế thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo đấu câu lạc bộ hay đội tuyển nổi tiếng thế giới. Những bộ áo đẳng cấp đó được fan hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích. Còn nếu bạn muốn sở hữu bộ áo đá banh độc quyền cho riêng mình thì hãy lên ý tưởng và các Designer của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách hoàn chỉnh và xuất sắc nhất.

Genoa 21-22 Away Kit
Áo đấu Genoa sân khách đẹp

Nên chọn chất liệu vải gì?

Khi chọn chất liệu vải để bất kỳ loại quần áo nào thì nên chọn loại vải sờ vào có cảm giác mềm mịn, nhẹ và mát tay. Với đặc thù của các bộ môn thể thao hoạt động nhiều thì thấm hút mồ hôi tốt là điều được quan tâm nhất để không gây cảm giác hầm bí, nóng bức và gây mùi hôi cho cơ thể.

Các loại vải áo đá banh tốt

Thiết kế logo có đắt không?

Logo là biểu tượng đặc trưng riêng của mỗi đội bóng nên bất kỳ ai cũng muốn thiết kế cho đội bóng mình một hình ảnh thật đẹp, thật bắt mắt và ấn tượng. Nhưng bạn đang lo lắng liệu thiết kế logo có đắt không?  Bạn hãy yên tâm đặt may áo đá banh tại HPL Sport thì thiết kế logo sẽ được miễn phí. Bên cạnh đó bạn sẽ được thiết kế font số độc đáo miễn phí.

Chọn form áo như thế nào là phù hợp?

Tùy vào sở thích mỗi người sẽ thích một form áo riêng, người thì thích mặc đồ form rộng cho thoải mái, người thì mặc đồ body để khỏe đường cong cơ thể như chị em phụ nữ. Còn theo chúng tôi, quần áo thể thao thì nên chọn form vừa phải, không rộng cũng không bó sát để vừa đẹp vừa thoải mái vận động.

Địa chỉ đặt làm đồ thể thao uy tín tại Hà Nội

Hiện nay số lượng shop thể thao ở Hà Nội nhiều khó lòng thống kê hết được nên rất khó để phân biệt đâu là địa chỉ đặt làm đồ thể thao uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một trong những shop bóng đá phủi số 1 tại thủ đô là HPL Sport.

HPL – Shop bóng đá phủi số 1 Hà Nội

HPL là địa chỉ quen thuộc của nhiều đội bóng phủi lớn ở Hà Nội cùng như một số tỉnh lân cận. Một khi biết đến chúng tôi bạn sẽ không muốn đến với bất kỳ shop nào nữa bởi chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá cao và chi phí thì rẻ nhất trên thị trường đắt đỏ này.

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất trên thị trường hiện nay đang được áp dụng tại HPL để đảm bảo chất lượng họa tiết một cách tối đa. Các công đoạn khác đều áp dụng trên dây chuyền máy móc hiện đai và dưới bàn tày của những người thợ lành nghề.

Công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất

Đặc biệt nếu không may xảy ra bất ký sai sót nào thì chúng tôi đều sửa đổi kịp thời, bồi thường thiết hại nếu có sai sót để giữ vững uy tín của mình với khách hàng.

Bảng giá áo bóng đá tại HplSport

Tại HPL Sport đã có sẵn những dòng vải chất lượng tốt nhất trên thị trường. Mỗi chất liệu vải đều có một mức giá phù hợp và chúng tôi cam kết giá của mỗi loại là rẻ nhất trên địa bàn Hà Nôi.

Thun Rẻ: Giá chỉ 120k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Thun Thái Cao Cấp: Giá chỉ 139k / bộIn Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Mè Cool Plus: Giá chỉ 159k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Mè Adidas HPL: Giá chỉ 189k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Mè Úc: Giá chỉ 250k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Giá trên đã bao gồm tất cả các chi phí phát sinh khác như: in tên số, logo, số quần bằng công nghệ in chuyển nhiệt 3D thấm hút trực tiếp vào vải, bảo hành trọn đời hình in, mặc thi đấu rất thoải mái.

Liên hệ với chúng tôi qua số: 0976.234.272 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.