Umbro Đồng Hành Cùng Áo Câu Lạc Bộ Westham 2023 Trong Mùa Giải Cuối Hết Hạn Hợp Đồng

Nằm ở phía đông thành phố London, Westham được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và nổi tiếng của nước Anh. Mùa giải Ngoại Hạng Anh đang diễn ra và dần đi đến hồi kết, bạn có đang theo dõi hành trình của câu lạc bộ trên sân cỏ không? Đây cũng là mùa giải cuối cùng Umbro đồng hành với vai trò nhà sản xuất áo câu lạc bộ Westham 2023. Không biết trong thời gian tới có thông báo về việc gia hạn hợp đồng giữa 2 bên hay không? Còn bây giờ chúng ta hãy cứ tận hưởng cảm xúc với những mẫu áo đấu mới nhất của Westham trong bài viết dưới đây của HPL Sport đã nhé!

Những trận cầu – cơ sở gắn kết Umbro với câu lạc bộ Westham

Trước khi đến với những siêu phẩm không thể bỏ lỡ áo câu lạc bộ Westham 2023, hãy cùng HPL Sport tìm hiểu về câu lạc bộ Westham cùng với sự hợp tác giữa Umbro và Westham đã nhé!

Những điều cần biết Westham

Hình ảnh Câu lạc bộ Westham
Câu lạc bộ Westham

Westham được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và nổi tiếng của nước Anh. Những đối thủ truyền kiếp của Westham là các câu lạc bộ cùng thành phố London như Arsenal, ChelseaTottenham. Hiện nay, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League).

Trong hơn một thế kỷ hoạt động và phát triền, câu lạc bộ nổi tiếng này đã ghi được nhiều thành tích nổi bật. Dưới đây, HPL Sport sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thành tích ấn tượng bậc nhất của câu lạc bộ này.

  • Hạng 3 tại Giải thi đấu quốc gia Anh trong mùa giải 1985/86.
  • Có 3 lần đạt được giải vô địch cúp FA danh giá.
  • 1 lần đồng quán quân của siêu cúp bóng đá Anh.
  • 1 lần đứng thứ nhất trong cuộc đua giành cúp Intertoto.
  • 1 lần đạt được ngôi vương khi thi đấu tại cúp Coppa delle coppe.

Chính những thành tích này đã khẳng định vị thế của Westham trong làng túc cầu thế giới. Hiện tại, câu lạc bộ này đang sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Hứa hẹn trong tương lai Westham sẽ còn tiếp tục tỏa sáng hơn nữa. Sự phong độ cùng đẳng cấp của họ trong những trận cầu đỉnh cao là nguyên nhân chính và là cơ sở để gắn kết diễn ra quan hệ hợp tác giữa Umbro và Westham. 

“Mối lương duyên” giữa Umbro với câu lạc bộ Westham

Hình ảnh Hợp tác giữa Umbro với câu lạc bộ Westham
Hợp tác giữa Umbro với câu lạc bộ Westham

Umbro và Westham được biết đã từng liên quan đến nhau trong sự kiện Umbro sản xuất trang phục thi đấu nhái đầu tiên của West Ham để bán cho những người hâm mộ của CLB trong những năm 1960. Umbro thiết kế trang phục cho đội tuyển Anh mà những người hùng vô địch World Cup của Westham mặc vào năm 1966.

Từ những lần “gặp gỡ” đó thì Umbro với Westham chính thức mối quan hệ hợp tác từ mùa giải năm 2007. Umbro đồng hành cùng Westham trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. Nhìn thấy được hiệu quả và mục tiêu đôi bên cùng đạt được, vào mùa giải 2015/16 Umbro thông báo kéo dài hợp tác với Westham trong bản hợp đồng gia hạn 5 năm.

Nhiều năm gắn bó với sự tin tưởng và hiểu rõ về đối phương, ngay khi bản hợp đồng gia hạn hết hiệu lực. Một thỏa thuận mới lập tức được đưa ra, khi Umbro sẽ chịu trách nhiệm sản xuất bộ đồ kỷ niệm đặc biệt cho mùa giải 2020/21 sẽ đánh dấu kỷ niệm 125 năm thành lập của Westham. Bản hợp đồng lần này có hiệu lực trong vòng 4 năm. Đồng nghĩa với việc áo câu lạc bộ Westham 2023 có thể là sản phẩm cuối trong mối quan hệ hợp tác giữa Umbro và Westham. Liệu “mối lương duyên” này có còn được kéo dài trong tương lai? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Áo câu lạc bộ Westham 2023 – Siêu phẩm không thể bỏ lỡ

Là một fan hâm mộ của Westham chắc hẳn bạn đã theo dõi toàn bộ áo đấu của họ trong các mùa giải trước. Những mẫu áo kể từ khi đồng hành với Umbro đã luôn gây được ấn tượng và tạo được dấu ấn lớn. Với áo câu lạc bộ Westham 2023 cũng không ngoại lệ, những thiết kế được xem là siêu phẩm không thể bỏ lỡ. Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa hãy cùng HPL Sport đi khám phá ngay thôi nào!

Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân nhà

Hình ảnh Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân nhà
Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân nhà

Trên đây là hình ảnh áo câu lạc bộ Westham 2023 sân nhà được sản xuất bởi Umbro. Dựa trên những mẫu áo cổ điển trong lịch sử nhưng với màu sắc cùng thiết kế vô cùng ấn tượng đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

  • Umbro đã sử dụng tông màu đỏ đô làm màu chủ đạo. Đây là màu truyền thống của câu lạc bộ mang đến bản sắc và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. 
  • Các họa tiết được lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu có phần tương tự từ mùa giải 1991/93. Đó là họa tiết các mảng màu trắng – xanh nằm trên vai áo. Tạo điểm nhấn khiến chiếc áo trở lên khỏe khoắn hơn. 
  • Kết hợp với ống tay áo raglan, thiết kế cổ áo húi cua và đường bo ống tay bản dày sáng tạo với 1 nửa trước màu xanh lam nhạt và 1 nửa sau màu trắng. Chúng khá mới lạ thu hút và ấn tượng đúng không nào?
  • Logo của Umbro trên ngực phải, biểu tượng của câu lạc bộ trên ngực trái và tên nhà tài trợ chính ở giữa áo cùng một số nhà tài trợ khác trên ống tay áo. Tất cả đều mang màu trắng đơn sắc nổi bật trên nền màu áo đỏ.
  • Umbro hoàn thiện vẻ bề ngoài của trang phục thi đấu sân nhà với quần short màu trắng – xanh và tất màu đỏ đô.

Bạn đánh giá tổng thể bộ trang phục thi đấu này như thế nào? Hãy nói cho chúng tôi biết ý kiến và suy nghĩ của bạn nhé!

Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân khách

Hình ảnh Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân khách
Áo câu lạc bộ Westham 2023 sân khách

Đến với áo câu lạc bộ Westham 2023 sân khách bạn sẽ có cái nhìn khác với một thiết kế hiện đại mang sự huyền bí và đầy sáng tạo. Hãy cùng đi khám phá chi tiết về mẫu áo này nhé!

  • Với màu đen là màu chủ đạo, được tô điểm bằng những điểm nhấn màu trắng. Đó là logo của nhà sản xuất Umbro trên ngực phải, nhà tà trợ chính giữa áo cùng với biểu tượng của câu lạc bộ hiên ngang trên ngực trái áo.
  • Thiết kế cổ áo húi cua màu đen đồng màu áo chủ đạo kết hợp với ống tay raglan. Điều làm nên sự độc đáo trong chiếc áo đó chính là chi tiết đường bo ống tay áo dày với nhiều màu sắc. Đó là bản thiết kế hình học màu hồng – trắng – xanh da trời. 
  • Umbro kết hợp hoàn hảo cho bộ trang phục thi đấu sân khách cùng với quần short và tất màu đen.

Những thiết kế đơn giản nhưng với sự sáng tạo trong chi tiết áo mới lạ cùng màu sắc ấn tượng, chúng đã tạo được dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ. Bạn có cảm nhận gì về 2 mẫu áo câu lạc bộ Westham 2023 phía trên? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi dưới bài viết nhé!

Bạn đã biết cần làm gì để giữ cho áo câu lạc bộ Westham 2023 bền đẹp theo thời gian chưa?

Sở hữu áo câu lạc bộ Westham 2023 trong tay chắc hẳn bạn đã rất vui mừng. Bởi nó thể hiện niềm hâm mộ và yêu mến của bạn với câu lạc bộ thần tượng. Đồng thời với người đam mê trang phục thi đấu bóng đá thì đây cũng là sản phẩm khiến bạn mê mẩn phải không nào? Với một thứ ý nghĩa như vậy liệu bạn đã biết cần làm gì để giữ cho chúng được bền đẹp theo thời gian chưa? Nếu chưa biết hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của HPL Sport để bạn biết cách làm những gì tốt nhất cho chiếc áo yêu thích của mình nhé!

Hướng dẫn giặt áo câu lạc bộ Westham 2023 

Muốn cho chiếc áo không bị phai màu, rách, vỡ nét thì hãy tham khảo cách giặt đồ dưới đây:

Bước 1: Sau khi mua áo bóng đá về bạn cần phải giặt sạch trước khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên giặt liền mà hãy đem phơi chúng trong bóng râm.

Bước 2: Sau khi đã phơi áo đủ 1 ngày thì bạn hãy lấy xuống và tiến hành giặt với nước lạnh. Trong lần giặt đầu tiên bạn không nên giặt với bất kỳ loại chất tẩy rửa nào. Đồng thời nên lộn trái áo khi giặt để bảo vệ mực in tốt hơn.

Bước 3:Tiến hành phơi áo. Khi phơi tốt nhất bạn nên phơi ngược áo hoặc bạn có thể vắt ngang trên sào phơi chuyên dụng. Nếu dùng móc để phơi bạn nên vắt sạch nước tránh nước nặng làm trùng cũng như kéo dãn chiếc áo của bạn. Khuyên bạn nên phơi ở những bóng râm thì càng tốt, tránh ánh sáng trực tiếp.

Hình ảnh Phơi áo đúng cách
Phơi áo đúng cách

Bước 4: Sau khi đồ đã khô bạn nên lấy và treo vào trong tủ quần áo. Bạn nên hạn chế gấp quần áo hay để quần áo chồng lên nhau. Vì lúc các hình in trên đồ sẽ dễ bị dính vào nhau, lan vết mực in lên đồ sẽ khó gỡ cũng như làm hư hỏng, mất thẩm mỹ chiếc áo của bạn.

Hình ảnh Treo áo trong tủ
Treo áo trong tủ

Những lưu ý khi giặt và bảo quản áo câu lạc bộ Westham 2023 

  • Để chiếc áo có độ bền cao hơn bạn nên giặt áo bằng tay không nên giặt bằng máy giặt. Không nên dùng bàn chải để chà xát lên áo hay vò quá nhiều, quá lâu khiến áo bị sờn, rách và làm bay mất màu in. 
Hình ảnh Giặt áo bằng tay khiến chiếc áo bền lâu
Giặt áo bằng tay khiến chiếc áo bền lâu
  • Không nên dùng các sản phẩm có tính chất tẩy rửa mạnh như thuốc tẩy hay các chất có tính axit mạnh cho áo vì sẽ khiến áo bị bay màu nhanh chóng hoặc lem màu áo.
  • Không nên đổ xà phòng trực tiếp nên bề mặt áo. Khuyên bạn nên giặt riêng chiếc áo bóng đá với những loại quần áo khác. Sẽ tránh tình trạng áo bị nhiễm màu, loang màu trên áo.
Hình ảnh Không nên đổ xà phòng trực tiếp nên bề mặt áo
Không nên đổ xà phòng trực tiếp nên bề mặt áo
  • Để bảo quản chiếc áo bóng đá của bạn luôn như mới và đẹp ngoài việc giặt đúng cách bạn cũng nên dùng các sản phẩm chống ẩm. 
  • Sau khi bạn tham gia các hoạt động thể thao bạn nên mang áo đi giặt ngay. Điều đó giúp loại bỏ sạch vi khuẩn trên áo, hạn chế bệnh về da và tránh tình trạng để lâu mồ hôi của bạn vương trên áo làm ẩm mốc chiếc áo nhé!

Hướng dẫn là áo câu lạc bộ Westham 2023 

Để giữ được vẻ đẹp cho áo câu lạc bộ Westham 2023 cũng như sử dụng được dài lâu thì là áo chính là phương pháp đơn giản và nhanh chóng nhất. Là áo có vẻ như khá đơn giản nhưng đối với những bạn chưa bao giờ trải nghiệm thì nó khá là rắc rối và nhiều lưu ý lắm đó!

Hình ảnh Sử dụng bàn là/ủi bằng hơi nước để làm phẳng áo
Sử dụng bàn là/ủi bằng hơi nước để làm phẳng áo
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng chất liệu vải: không phải chất liệu vải nào cũng sẽ là với cách thức và nhiệt độ giống nhau.
  • Đừng là quần áo khi vải còn quá khô: Bạn nên sịt một ít nước lên bề mặt áo trước khi là, khi đó việc là sẽ diễn ra nhanh hơn và áo sẽ được là thẳng hơn. 
  • Vệ sinh bàn là là trước khi mang áo đi là: Tránh tình trạng những vết bẩn bụi trên bàn là bám dính lên áo. 
  • Áp dụng cách là đúng cách: Nếu bạn là sai cách sẽ dẫn đến một số trường hợp là như không áo không phẳng, phỏng tay hay thậm chí cháy áo,…
  • Đổ nước ra khỏi bàn là: Với việc là bằng máy hơi nước sau khi là sau bạn phải đổ phần nước thừa đi để bảo vệ bàn là của bạn. Tránh việc gây hỏng hóc trong lần là sau ảnh hưởng đến áo bóng đá yêu thích của bạn.

 Áo bóng đá thiết kế của HPL Sport

Ngoài những mẫu áo câu lạc bộ Westham 2023 phía trên, bạn có thể tham khảo những mẫu áo bóng đá được thiết kế mới nhất của HPL Spot để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Hình ảnh Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-43 Màu Đỏ
Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-43 Màu Đỏ
Hình ảnh Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-45 Màu Đen
Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-45 Màu Đen
Hình ảnh Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-07 Màu Đen
Áo Bóng Đá Không Logo Tự Thiết Kế HPL-07 Màu Đen
Hình ảnh Áo Bóng Đá Câu Lạc Bộ Tự Thiết Kế HPL – 06 Màu Đỏ
Áo Bóng Đá Câu Lạc Bộ Tự Thiết Kế HPL – 06 Màu Đỏ

 

Hi vọng những thông tin HPL Sport cung cấp phía trên nó hữu ích đối với bạn. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật được nhiều thông tin bổ ích và thú vị hơn nữa nhé! 

HPL SPORT – Shop Bóng Đá Phủi Số 1 Hà Nội

  • CS1 – Phú Đô, Mỹ Đình, Hà Nội (cạnh Sân Vận Động Mỹ Đình)
  • CS2 – Số 89 Ngõ 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline/Zalo: 0976.234.272

Facebook:  m.me/hplsport.net

Website: hplsport.net