Thị Trường Thời Trang Thể Thao Mỹ “Náo Loạn” Khi Adidas Ra Mắt Áo Câu Lạc Bộ New England 2023

New England không chỉ được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và nổi tiếng của Mỹ. New England còn là một trong mười câu lạc bộ đồng sáng lập MLS. Mùa giải mới cũng là lúc fan hâm mộ vô cùng mong đợi mẫu áo đấu mới của câu lạc bộ. Chúng được sản xuất bởi Adidas – Thương hiệu “thâu tóm” MLS. Và mới đây, thị trường thời trang thể thao Mỹ trở nên “náo loạn” khi Adidas ra mắt áo câu lạc bộ New England 2023. Chúng có gì hấp dẫn mà lại hot đến vậy? Nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HPL Sport nhé! Chúng tôi sẽ lý giải ngay và còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá. 

Lý do gì mà áo câu lạc bộ New England 2023 lại được săn đón mạnh mẽ đến vậy?

Chắc các bạn đang rất tò mò về mẫu áo câu lạc bộ New England 2023 đúng không nào? Kể từ khi ra mắt mẫu áo này đã nhận được sự quan tâm lớn với lượt tìm kiếm “khủng” trên các trang mạng xã hội. Không để các bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, hãy cùng HPL Sport chiêm ngưỡng diện mạo xuất sắc của chúng thông qua những hình ảnh mới nhất dưới đây ngay thôi nào!

Áo câu lạc bộ New England 2023 sân nhà

Hình ảnh Áo câu lạc bộ New England 2023 sân nhà
Áo câu lạc bộ New England 2023 sân nhà

Trên đây là hình ảnh về mẫu áo câu lạc bộ New England 2023 sân nhà mới được Adidas giới thiệu trước truyền thông gần đây. Giới thiệu một thiết kế sạch sẽ vừa đơn giản vừa tạo được sự ấn tượng. Theo dõi những phân tích chi tiết của HPL Sport về mẫu áo này để thấy được sức hút của nó nhé!

  • Màu xanh bích màu sắc đặc trưng và truyền thống từ trước đến nay vẫn được sử dụng làm màu chủ đạo của toàn bộ trang phục sân nhà. Bao gồm áo đấu, quần short và tất đi kèm. Trong thiết kế năm nay màu xanh bích có sắc thái đậm hơn những mẫu áo cũ. 
  • Ấn tượng với họa tiết bản họa tiết nổi trên mặt trước áo và ống tay. Đó các ô vuông kẻ caro được lấp đầy bởi những đường nét mảnh, tinh tế. Phần mặt sau áo được tách biệt bằng màu xanh bích trơn. 
  • Thiết kế cổ áo tròn cùng với đường bo ống tay áo đồng màu áo chủ đạo nhưng được tô điểm thêm đường viền nhỏ màu đỏ. Nó nằm ở mép ngoài cổ áo, mặt trong cổ áo có màu đỏ. Đường viền đỏ chỉ xuất hiện trên 1/2 đường bo ống tay áo.
  • Những điểm nhấn bằng màu trắng đã hoàn thiện vẻ bề ngoài đầy ấn tượng cho chiếc áo ấu. Đó chính là 3 đường sọc trên vai, logo của Adidas trên ngực phải, logo nhà tài trợ chính giữa áo. 
  • Biểu tượng của câu lạc bộ New England hiện diện trên ngực trái áo với đa màu sắc bao gồm trắng – đỏ – xanh bích – đen. 

Bạn có cảm nhận gì sau khi khám phá mẫu áo sân nhà câu lạc bộ New England mới của Adidas? Hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé!

Áo câu lạc bộ New England 2023 sân khách

Hình ảnh Áo câu lạc bộ New England 2023 sân khách
Áo câu lạc bộ New England 2023 sân khách

Áo câu lạc bộ New England 2023 sân khách trong thời điểm hiện tại vẫn đang được phác thảo với những hình ảnh rò rỉ chưa rõ ràng. Mong rằng mẫu áo này sẽ sớm được trình làng để người hâm mộ không phải mỏi mòn chông mong. Còn bây giờ hãy cùng nhìn ngắm lại mẫu áo câu lạc bộ New England 2022 sân khách nhé các bạn!

  • Màu trắng tinh khôi là màu chủ đạo của bộ trang phục thi đấu sân khách. Bao gồm cả áo đấu, quần short và tất chân đi kèm. Một tổng thể thống nhất cân đối mang đến diện mạo vô cùng ấn tượng.
  • Sự độc đáo của chiếc áo phải kể đến việc sử dụng màu sắc đầy mới lạ. Chi tiết 3 đường sọc trên vai tương đồng với đường bo ống tay áo bên phía phải áo đấu có màu xanh MC. Nửa phía trái chi tiết có màu đen. Đây là một sự sáng tạo mới trong thiết kế của Adidas đã gây chú ý với người nhìn. 
  • Trên phần thân áo trước ngực cùng với ống tay áo xuất hiện một số vệt nhỏ dọc ngang màu xám ẩn hiện trên mặt áo. Dụng ý của Adidas khi sử dụng họa tiết này là gì nhỉ? Có lẽ để tạo ấn tượng cho người nhìn. 
  • Thiết kế cổ áo tròn đơn giản đồng màu áo chủ đạo. Kết hợp với những chi tiết điểm nhấn bằng màu đen đơn sắc như logo Adidas trên ngực phải, nhà tài trợ chính giữa áo và biểu tượng của câu lạc bộ. Tất cả hiện diện nổi bật trên nền áo trắng và hoàn thiện vẻ bề ngoài đầy cuốn hút. 

Trên đây là 2 mẫu áo câu lạc bộ New England 2023 sân nhà và sân khách sản xuất bởi thương hiệu Adidas đã được HPL Sport cập nhật mới nhất. Bạn thích mẫu áo nào hơn? Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những mẫu áo của câu lạc khác trong cùng khuôn khổ mùa giải như Montre’al, Philadelphia, Cincinnati,…đã được chúng tôi cập nhật trên bản tin để hiểu thêm về thị trường áo đấu mùa giải mới nhé!

Nên mua áo câu lạc bộ New England 2023 hàng có sẵn hay hàng thiết kế đặt may?

Nên mua áo câu lạc bộ New England 2023 hàng có sẵn hay hàng thiết kế đặt may? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Để giải đáp cho bạn về vấn đề này, HPL Sport sẽ đưa ra những phân tích về ưu nhược điểm của 2 loại mặt hàng này để giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Áo câu lạc bộ New England 2023 hàng có sẵn

Áo bóng đá hàng có sẵn là các sản phẩm được các nhà sản xuất, thương hiệu tại Việt Nam thiết kế và sản xuất để cung cấp ra thị trường cho các Shop thể thao.

Hình ảnh Áo bóng đá sản xuất đại trà hàng có sẵn
Áo bóng đá sản xuất đại trà hàng có sẵn

Ưu Điểm:

  • Hàng được sản xuất ra số lượng lớn nên thuận tiện cho việc các Shop lấy về in thêm tên số và logo vào là có thể giao cho khách hàng.

Nhược Điểm:

  • Không đa dạng về mẫu mã thiết, mấy tháng mới có 1 mẫu để các Shop nhập về chào hàng và bán hàng.
  • 1 mẫu chỉ sản xuất được 1 dòng vải cố định, không phục vụ hết các phân khúc khách hàng từ hàng rẻ tiền đến hàng cao cấp.
  • Khách hàng không được thay đổi thiết kế theo ý muốn của họ.
  • Công nghệ in phải dùng đến công nghệ in decal đối với các áo tối mà và in logo decal nên không có độ bền về vấn đề in ấn.
  • Thường thì sẽ bịt hụt size dẫn đến việc không làm hài lòng khách hàng.

Áo câu lạc bộ New England 2023 hàng thiết kế đặt may

Áo bóng đá hàng thiết kế đặt may theo yêu cầu là các sản phẩm được tạo ra bởi  ý tưởng của khách hàng. Các Designer sẽ lên mẫu thiết kế theo tất cả các yêu cầu của khách hàng về cách phối màu, in ấn nhà tài trợ, kiểu cổ, form dáng sau đó tiến hành sản xuất theo tất cả các yêu cầu trên với dòng vải mà khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh Áo bóng đá hàng thiết kế đặt may là các sản phẩm được tạo ra bởi  ý tưởng của khách hàng
Áo bóng đá hàng thiết kế đặt may là các sản phẩm được tạo ra bởi  ý tưởng của khách hàng

Ưu Điểm:

  • Khách hàng thoải mái đưa ra ý tưởng về những mẫu áo đấu độc quyền và độc lạ dành riêng cho đội bóng của mình.
  • Có nhiều dòng vải để khách hàng lựa chọn khi đặt may từ hàng giá rẻ cho sinh viên đến hàng cao cấp cho các đội bóng văn phòng và các đội bóng phủi.
  • Dùng công nghệ in chuyển nhiệt 3D mới nhất và cao cấp nhất về in ấn các sản phẩm đồ thể thao hiện nay trên thế giới.
  • Hàng được đặt theo các size từ size áo trẻ em cho đến size người lớn S – M – L – XL – 2XL – 3XL và cả bigsize 4XL – 5XL.

Nhược Điểm:

  • Trước đây thì hàng áo bóng đá thiết kế có nhược điểm là thời gian sản xuất lâu nhưng hiện tại với các công nghệ và máy móc hiện đại hàng thiết kế có thể may lấy ngay trong ngày nên gần như hàng đặt may không có nhược điểm gì cả.

Hàng đặt may giải quyết được tất cả các vấn đề về giá thành sản phẩm, thiết kế theo yêu cầu, in ấn chuyển nhiệt cao cấp và thời gian may nhanh nên hàng thiết kế đang chiếm lĩnh thị trường so với hàng có sẵn anh em nhé!

Những điều bạn cần lưu ý khi đặt may áo câu lạc bộ New England 2023 tại HPL Sport

Bạn đã lựa chọn việc đặt may áo áo câu lạc bộ New England 2023 nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Lần đầu đặt may áo bóng đá ắt hẳn sẽ khiến bạn có rất nhiều bối rối. Bối rối từ việc không biết đâu là chất liệu tốt, đâu là thứ cần thiết. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng giống như vậy thì đừng lo. HPL Sport sẽ cung cấp cho bạn 5 lưu ý sau giúp quá trình đặt may của bạn dễ dàng hơn nhé!

Thứ nhất: Lựa chọn mẫu áo phù hợp

Đây là bước quan trọng, chọn chiếc áo theo đúng sở thích của mình và tập thể là một điều khó khăn. Bạn có thể chọn những mẫu áo như áo câu lạc bộ New England 2023 hoặc áo không logo mang phong cách riêng và những mẫu áo bóng đá thiết kế theo yêu cầu của bạn,… Đến với chúng tôi bạn chẳng cần lo không tìm được mẫu áo thích hợp. 

Tham khảo những mẫu áo thiết kế đẹp của HPL Sport dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Hình ảnh Mẫu áo bóng đá thiết kế đẹp của HPL Sport
Mẫu áo bóng đá thiết kế đẹp của HPL Sport
Hình ảnh Mẫu áo câu lạc bộ thiết kế đẹp của HPL Sport
Mẫu áo câu lạc bộ thiết kế đẹp của HPL Sport
Hình ảnh Áo không logo màu tím than Take của HPL Sport
Áo không logo màu tím than Take của HPL Sport
Hình ảnh Áo không Logo màu trắng đẹp nhất của HPL Sport
Áo không Logo màu trắng đẹp nhất của HPL Sport

Thứ hai: Lựa chọn chất liệu vải cho áo chiếc áo của bạn

Chọn chất liệu vải phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! Chúng tôi có đa dạng các loại vải thông dụng chuyên để dùng để may áo bóng đá như vải thun lạnh 2 chiều, vải mè caro, mè thái, mè hàn, mè nhật,…. Mỗi loại vải sẽ có chất lượng và giá tiền khác nhau, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Bạn hãy cân nhắc về thời tiết và túi tiền để lựa chọn loại vải phù hợp nhất nhé!

Hình ảnh Đa dạng các loại vải thông dụng chuyên để dùng để may áo bóng đá
Đa dạng các loại vải thông dụng chuyên để dùng để may áo bóng đá

Thứ ba: Chọn size áo bóng đá chuẩn 

Bạn nên chọn lựa và tổng hợp đúng kích thước, size, số cũng như tên của các thành viên trong đội của mình một cách chính xác nhất. Đây là một việc khá quan trọng. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại HPL Sport, chúng tôi cập nhật cho bạn bảng size áo bóng đá chuẩn. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình size áo câu lạc bộ New England 2023 chuẩn xác nhất nhé! 

 
Hình ảnh Bảng size áo bóng đá chuẩn tại HPL Sport
Bảng size áo bóng đá chuẩn tại HPL Sport

Thứ tư: Chọn font số chữ tạo phong cách riêng

Một chiếc áo bóng đá đẹp thì font số chữ in trên áo cũng là một yếu tố quan trọng. Font phù hợp sẽ giúp áo của bạn đẹp hơn thể hiện được cá tính và màu sắc của tập thể. Tham khảo những bộ font số áo đẹp tại HPL Sport để lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc áo của bạn nhé!

Hình ảnh Font số áo đẹp tại HPL Sport
Font số áo đẹp tại HPL Sport
Hình ảnh Font số áo đẹp dành cho áo câu lạc bộ tại HPL Sport
Font số áo đẹp dành cho áo câu lạc bộ tại HPL Sport

Thứ năm: Lựa chọn địa chỉ mua áo câu lạc bộ New England 2023

Việc cuối cùng của bạn là lựa chọn HPL Sport chúng tôi là nơi mua áo câu lạc bộ New England 2023. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và cầm trên tay sản phẩm đẹp – giá rẻ – chất lượng.

HPL Sport được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong thị trường bán quần áo và phụ kiện bóng đá nói chung cũng như bóng đá phủi nói riêng, hiện nay shop đã có được chỗ đứng vững chắc và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích đồ áo thể thao. Ngày càng phát triển thế mạnh của mình ở mảng bóng đá phủi, shop đang dần chiếm lĩnh thị trường quần áo bóng đá phủi và trở thành shop bóng đá phủi số 1 tại Hà Nội.

Hình ảnh HPL Sport - Shop bóng đá phủi số 1 Hà Nội
HPL Sport – Shop bóng đá phủi số 1 Hà Nội

Yêu thích bóng đá và câu lạc bộ New England. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với HPL Sport qua những thông tin dưới đây để sở hữu những mẫu áo bóng đá ưng ý nhất nhé!

HPL SPORT – Shop Bóng Đá Phủi Số 1 Hà Nội

  • CS1 – Phú Đô, Mỹ Đình, Hà Nội (cạnh Sân Vận Động Mỹ Đình)
  • CS2 – Số 89 Ngõ 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline/Zalo: 0976.234.272

Facebook: m.me/hplsport.net

Website: hplsport.net